Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Cọc tiêu giao thông phản quang

Bán buôn bán lẻ cọc tiêu giao thông,cọc phân làn cao su ,cọc tiêu giao thông phản quang, cọc tiêu phản quang, cọc giao thông phản quang, cọc tiêu phân làn giao thông, cọc giao thông chóp nón,trụ phân cách làn,... cho bến bãi, tầng hầm. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp số lượng lớn với giá rẻ. Cọc tiêu giao thông, cọc tiêu phản quang, cọc tiêu giao thông phản quang, cọc giao thông phản quang, cọc tiêu phân làn giao thông, cọc phân làn cao su, cọc giao thông chóp nón,trụ phân cách làn, Bán và cho thuê cọc tiêu giao thông phản quang giá rẻ.

Tính năng:

- Dùng để phân làm giao thông tạm thời, lúc đang thi công hoặc cần khoanh vùng để làm nhiệm vụ
- Chất liệu cọc bằng cao su siêu bền, mềm dẻo đế chắc chắn, không bị biến dạng sau va đập, 
- Thiết kế hình chóp nón vững chắc, có miếng dán phản quang siêu sáng có thể làm tốt việc phân làn ngay cả vào ban đêm
- Thân cọc màu đỏ, miếng dán phản quang trắng

Cọc tiêu giao thông phản quang

Mô tả:

- Sản phẩm cọc tiêu giao thông mềm được đúc theo khuôn với chất liệu hoàn toàn bằng cao su chất lượng cao, hoàn toàn không có chi tiết ghép nối, chống trơn trượt khi sử dụng và có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau khi lưu trữ.
- Thân cọc màu cam với miếng dán phản quang siêu sáng, có khả năng ức chế tia UV tốt. Đây là một sản phẩm có tính linh hoạt cao ngay cả khi sử dụng trong nhiệt độ cực thấp, đồng thời không bị biến dạng sau khi bị ngoại lực tác động nhờ tính đàn hồi cực cao. Chân đế cao su đủ rộng cùng với tính năng chống trơn trượt đảm bảo độ vững chãi của cọc trong quá trình sử dụng.
- Có sẵn các chiều cao 500mm và 700mm với 2 mô hình phản quang là một miếng dán duy nhất có kích thước lớn, hoặc song song 2 miếng phản quang nhỏ.

Cọc tiêu giao thông phản quang
Mã sản phẩm
Chiều cao
(mm)
Kích thước đế
(mm)
Khối lượng
(kg)
PC015002801.5
PC027003503.0
PC035003502.0
PC047004002.8
PC055002801.5
PC067003502.8
Vị trí sử dụng: Cọc tiêu giao thông phản quang bằng cao su là sản phẩm thiết bị giao thông được sử dụng rộng rãi trong giao thông đường bộ, cảnh báo công trường đang thi công trên đường phố, phân làn tạm thời tại các khu đô thị, tòa nhà, bãi đỗ xe công cộng...
Chú ý: Sản phẩm có thể làm vệ sinh dễ dàng bằng nước sạch, tránh để tiếp xúc với nhiệt độ cao trên 120 độ C. Khi lưu kho có thể xếp chồng lên nhau để tiết kiệm không gian.

Thông tin thêm:

Tự tin với đội ngũ nhân vô cùng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo, dịch vụ chăm sóc và tư vấn khéo léo từ những khâu đầu tiên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng vì vậy hãy đến với Công ty Hành Tinh Xanh, bởi chúng tôi - một đơn vị cực kì chuyên nghiệp và có kinh nhiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn thiết bị an toàn giao thông nên Quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được nhiều chia sẻ và tư vấn bổ ích.
Chúng tôi cam kết sẽ mang tới quý khách hàng:
- Sản phẩm hoàn hảo nhất ( sản phẩm chính hãng, mới 100%)
- Giá cả luôn luôn hợp lý nhất.
- Giao hàng tới tại địa chỉ của khách hàng
- Dịch vụ hậu mãi chu đáo
Mời quý khách hàng truy cập website: http://greenplanet.com.vn/ Xin cảm ơn!

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét