Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Cột chắn inox trắng dây đỏ 1.8m

Cột chắn inox trắng dây đỏ1.8m sản phẩm của bộ cột chắn inox dây kéo được làm từ chất liệu bằng inox không gỉ, có hộp dây đỏ dài 1,8m có thể sử dụng ở nhiều nơi khác nhau. Sản phẩm cột chắn inox này có ứng dụng trong rất nhiều địa điểm, không gian, giúp cho việc phân luồng di chuyển được dễ dàng, nhanh chóng hơn rất nhiều so với việc sử dụng sức người, giúp tiết kiệm nhân lực, cũng như chi phí.
Cột chắn inox được đặt ở một số địa điểm có số lượng người tham gia đông đúc như ở các sân bay, khu trưng bày sản phẩm,bảo tàng, quầy bán vé của các rạp chiếu phim, cổng ra vào tại các trung tâm thương mại, các sự kiện … Ngoài cung cấp cột chắn inox dây đỏ còn có cột chắn inox dây xanh 1.8m cũng được rất nhiều người lựa chọn.

Thông tin sản phẩm:
- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
- Nhãn hiệu: Paloca
- Bảo hành: 12 tháng
- Kích thước đế: (Ø)320 x (H)70 mm
- Kích thước cột chắn : (Ø)65 x (H)840 mm
- Chất liệu: Inox trắng
- Chiều dài dây: 1.800 mm
- Màu sắc dây: Màu đỏ
- Khối lượng: 6.0 kg

Môi tả sản phẩm:
Sản phẩm cột chắn inox gồm có các bộ phần chính là phần trụ cột làm bằng chất liệu inox không gỉ, chịu được độ nóng cũng như thời tiết khắc nghiệt tốt, độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Phần chân đế được làm bằng cao su mềm, rất chắc chắn, không sợ bị nghiêng đổ, hay xiêu vẹo, miễn là lắp đúng kỹ thuật.
Phần hộp dây kéo ở bên trên đầu cột, trong đó có dây chắn màu đỏ với chiều dài dây là 1.8m, phù hợp sử dụng tại những vị trí đông người qua lại và cần phân luồng di chuyển để quản lý tốt hơn.

 - Xem video hướng dẫn lắp đặt cột chắn inox dây căng 1,8m
Sản phẩm cột chắn inox được công ty cổ phần Hành Tinh Xanh trực tiếp phân phối chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như có giá bán vô cùng tốt trên thị trường. Ngoài cung cấp cột chắn inox công ty Hành Tinh Xanh còn cho thuê cột chắn inox giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
MUABANTHUNGRACNHUA.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.


Tel: 08 7307 5955

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét