Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Thùng rác inox trụ tròn cho khu văn phòng

-Mã gốc sản phâm: TLJA35K
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Inox không gỉ, bền 
- Màu sắc: Màu trắng
- Size: (Ø)380mm x (H)730mm

- Thùng rác bằng chất liệu inox không gỉ.
- Phía trên nắp được chia làm hai ngăn, một ngăn là khay gạt tàn thuốc rất phù hợp để đặt trong văn phòng, ngăn còn lại là cửa bỏ rác thuận tiện cho việc xả rác và tránh lộ rác ra ngoài.
- Thùng đựng rác bên trong bằng tôn hoa, chân đế bọc vành cao su chắc chắn bám sàn tốt rất khó vị đổ do các va chạm nhẹ nên việc rác đổ ra ngoài gây mất vệ sinh rất khó có thể xảy ra.
- Thùng rác inox kiểu dáng hiện đại hình trụ nhìn không có cảm giác khô gai mắt khi đặt trong văn phòng, sang trọng và chắc chắn.
- Vị trí đặt: Thùng rác inox trụ tròn đẹp thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các toà nhà, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, hội trường và các khu vui chơi giải trí.
Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các loại thùng rác tốt nhất trên thị trường Việt Nam với giá thùng rác rẻ nhất. Nhiều ưu đãi cho các cửa hàng bán buôn. Mọi thông báo chi tiết về mặt hàng anh chị hãy liên hệ tới số điện thoại để được tư vấn tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn.
MUABANTHUNGRACNHUA.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.


Tel: 08 7307 5955

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét